🔒 Closed Read

Status
Not open for further replies.
Paps. Para ma identify mo ung unit. Napaka simple lang pag on hand mo na si modem.

Syempre pag bago. Anjan yan naka tatak somewhere sa likod ng modem ang

*Model:

Jan mo malalaman kung anong model ng unit mo. kung nag iinquire ka lang for the unit. Pwede mong i search kay
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. yan. Ipapa kilala nya sayo kung anong unit model ng modem ang hinahanap mo.

Godbless
 
Lol parang 936 lang din to na oopenline to kaso mas mahirap process nito kesa sa 936 kaya kung bbili ka openline na at debrand my mga nag sasabi mas maganda batak nito kesa sa 936
 
Lol parang 936 lang din to na oopenline to kaso mas mahirap process nito kesa sa 936 kaya kung bbili ka openline na at debrand my mga nag sasabi mas maganda batak nito kesa sa 936

bumile ka ng openline nyan . salpakan mo ng smrt hindi gagana . at sinong poncho pilato nagsabe mas maganda yan ?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
aiane29

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top