๐Ÿ”’ Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.
For the mean time po tiisin muna ang pagging alien. 28days nalang pwede na kayo magupload ng avatar/display photo.
 
may sahod daw sir pag masipag dito pag sa fb ako mag babad baka pag awayan lang namin ng asawa ko hehehe seloso kasi hobby ko baka may babae na sya saakin lang binubuntong hehe
 
Dahil wala naman akong trabaho sana mapromotd dito para may pakinabang pagiging tambay.

Hala ma'am bakit niyo po yan naisip. Baka naman stress lang hobby niyo?
 
hahaha basta magugulo utak nyong mga lalaki joke lang hindi po lahat baka nga stress lang asawa ko dami bayarin pati gin iniinum na hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Secret Prince

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
2,500
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top