🔒 Closed Globe user question....

Status
Not open for further replies.

jcayabyab

Journeyman
Which is better mga paps...

yung 1month promo ni globe o yung weekly promo ni globe?
thanks

I think 204 at 90 yun ? anyways... which is better ba?

FYI
1 year and counting na ko user neto hehe.
gusto ko lang malaman ang loobin ng iba..
 
8comments po. Established member na kayo, btw i prefer yong monthly since makakatipid ka don if same lang naman details nung dalawang promo na tinutukoy mo
 
hehe ako rin, monthly ayoko na kc magload linggo linggo..
Tska kahit maubusan ng pera may load ako for the month
 
yung iba kc pang video browsing lang naman ata nila yun hahah.. Malay ko lang hehe.. Pero actually totoo nga sa gumagamit lang, 4gb a month lang ako haha
 
Busy po haha. pag nanuod ako halimbawa pag may korean or anime something 15gb ako. pero this past few months 4gb lang, wala naman kc masyado gagwin sa net. mag FB lang or watch ng onti, lalo na pag naubos mo na yung line up ng papanuorin mo hehehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Game_Guardian18

Online now

Members online
1,397
Guests online
3,337
Total visitors
4,734

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top