10mb? Ang liit naman non :3 pero it's your choice ts. Sabi mo papatungan mo ng malaking MB or GB10mb lang, pero dahil matagal ko na ginagamit pinapatungan ko lang like the "usual"
kung ako lng ha .. sa weekly ako.. sulit na yung 2gb per week .. ^^10mb lang, pero dahil matagal ko na ginagamit pinapatungan ko lang like the "usual"

wow, di ka po ba nanonood ng videos? isang araw ko lang ata ang 4GB heheheyung iba kc pang video browsing lang naman ata nila yun hahah.. Malay ko lang hehe.. Pero actually totoo nga sa gumagamit lang, 4gb a month lang ako haha
baka trailer trailer lang heheeskemberdu said:wow, di ka po ba nanonood ng videos? isang araw ko lang ata ang 4GB hehehe
Pano keyword nyan? 90+10 na 1 month?yung 90 na weekly dagdagan mo lang ng 10 pesos, pwede nang pang 1-month
gs99 sa paymayaPano keyword nyan? 90+10 na 1 month?