❓ Help Psiphon

Status
Not open for further replies.
Gusto ko lng ishare yung experience ko about psiphon handler82UI sa globe postpaid ko.. Kasi sa plan599 may ilang MB data lang pwede kong gamitin sa plan per month.. After that kung na consumed ko na lahat ng plan data usage ko tapos d pa umabot ng one month, ino on ko lng si psiphon pati globe data ko.. Working sya, walang nangyayari sa outstanding balance ko sa postpaid. Kahit naka set pa ang psiphon sa setting ng smart.. Try nyo... For globe postpaid user only.. :p
 
Gusto ko lng ishare yung experience ko about psiphon handler82UI sa globe postpaid ko.. Kasi sa plan599 may ilang MB data lang pwede kong gamitin sa plan per month.. After that kung na consumed ko na lahat ng plan data usage ko tapos d pa umabot ng one month, ino on ko lng si psiphon pati globe data ko.. Working sya, walang nangyayari sa outstanding balance ko sa postpaid. Kahit naka set pa ang psiphon sa setting ng smart.. Try nyo... For globe postpaid user only.. :p
Sa http injector po madam, nasubukan nyo na po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 788
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JE AN

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,263
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top