🔒 Closed Globe switch bypass tuturial

Status
Not open for further replies.
singit ko lang ginagawa ko sa gswitch+pc ko
1.saksak ko sim TM(LTE) sa android with gswitch.
2.accept offers-kalimitan na kinukuha ko is yung 150/day ng google play store.
3.after ma kuha yung offer na yun off ko na yung gswitch ko pati data.
4.try to browse google via browser or chrome. pag ok sya...
5.patay cp, kuha sim, tapon sa higaan yung cp,
6. saksak sa modem yung sim.
7. on VPN
mga ginagamit ko FuriousVPN or Http Injector
8.Connect.

sa FuriousVPN walang Capping.
sa HTTP naman 800MB yung capped nya.
try nyo nalang.


SORRY SA COMMENT ko paps, parehas kase tayo e. bali naka PC lang ako.
Dagdag kaalaman lang po :D :):):)
pwede ko ba malaman yung furious na yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
LtUnknown

Online now

Members online
351
Guests online
2,673
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top