🔒 Closed Help ka phc

Status
Not open for further replies.

patdc68

Fanatic
Good eve mga sir/maam. Ask ko lang po bakit ayaw kumonek ng kahit anong postern config sakin. Import lang po ba gagawin? Automatic na ba siya kokonek? Kasi kahit anong mga config na idl ko ayaw pa din eh.
 
Mr_Beanz sir di ko po kasi alam kung komonek na kasi walang lumalabas na susi sa taas. Kaya hirap talaga ako unlike sa http injector. Btw salamat po sa reply
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 618
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
patdc68

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,039
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top