🔒 Closed Another trick para smoothly working ang postern

Status
Not open for further replies.
Working nga siya. Pero may promo din ako. Pero kakaActivate ko din nang promos sa gswitch kani kanina lang. Anyway, thanks!
 
Thanks po sa info.
Sir

Connect po siya pero kapag naubus na ang mb ni globe switch.
Kagat pa rin siya pero mahina na ng kunte ang connection ni Postern

Thanks po ulet sir.
Feedback ko po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
arvincain

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top