๐Ÿ”’ Closed Pasok kayo please.

Status
Not open for further replies.

x23codein1

Fanatic
Hi mga ka PHC ayaw na ng mga Prx ko kahit updated kahit trick 10.** ayaw na din. Babalik po ako sa pag gawa ng EHI
Ano po mga PROMO sa TM wala po ako mahanap kahit may Cap na 800mb or 2GB
Thanks in advance
 
Ilan Cap ng FB1D?
No cap daw. May nagpost dito. Di ko naman nareach limit ni FB1D kasi palipat lipat ako TNT surf access kasi tnt sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
typecastj

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top