Blind-looter
Honorary Poster
Mga sir ano po ba kinaiba ng mgc sa shadowshäçks? At nabasa ko po na di na daw pwd ung mgc sa globe at tm kaya shadowshäçks na daw po ngaun. Paki explain nman po sa may alam thanks
Tama haha katayan na talagaSi mgc dedo na. Si shadow naman padedo na
Tama haha katayan na talagaSi mgc dedo na. Si shadow naman padedo na
PHC-HXYPTaculad secretaccount illumina PHC TNT-mamaw kikay001Si mgc dedo na. Si shadow naman padedo na
kaka trauma mag comment ahahahahPHC-HXYPTaculad secretaccount illumina PHC TNT-mamaw kikay001
Ahahaha padedo nadaw. Hahaha
AHAHAHAHAH. Aggressive ka master wag matrauma. Haha.kaka trauma mag comment ahahahah