🔒 Closed Create prx, ehi, etc.

Status
Not open for further replies.

smurf25

Honorary Poster
Hello guys, ask ko lang kung meron bang paraan para matest ko mga ganyang files (prx, ehi, etc.) Kaso nandito na kasi ako sa Saudi kaya di ko na ma-try kung working ang mga nagagawa ko ehhh. :):) May possible way po ba? haha gusto ko lang din makatulong sa mga nangangailangan. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 664
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aeonce

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top