❓ Help 403 to http/1.0 200 ok

Status
Not open for further replies.
[1:36 am] Status: 403 (Forbidden) Client Error - The client seems to have erred.
[1:36 am] Extra Info Please make sure remote proxy allow your access/request method.
[1:36 am] Sending 200 HTTP status - HTTP/1.1 200 OK
[1:36 am] HTTP/1.1 200 Connection established
Yan po ang aabi




Di kita ma gets.. ss mo na lng kaya.
O ung sa ss ko gawin mo payload..
 
[1:36 am] Status: 403 (Forbidden) Client Error - The client seems to have erred.
[1:36 am] Extra Info Please make sure remote proxy allow your access/request method.
[1:36 am] Sending 200 HTTP status - HTTP/1.1 200 OK
[1:36 am] HTTP/1.1 200 Connection established
Yan po ang aabi
Tawa ako dito.. Yan na un 403 status mo.. Connected kna diba?.. Un lang punto natin dito 403 status then connected.. Sarap diba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ChumPert232

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,984
Total visitors
4,135

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top