🔒 Closed Diba gumagana postern and sscap mo kahit ayos namn yung latency?

Status
Not open for further replies.

EaZY_1600

Honorary Poster
Share ko lang po tong akin...
cdc trick lang po para gumana postern at sscap...
dapat yung wan ip na makuha kung hindi 10.xxx ay 100.9x...

bakit po dati ang gumagana kay postern and sscap na wan ip eh 100.1xx?...
pero na bago nanamn?

#please respect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 624
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Limeashley

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top