🗡️ Mobile Legends Ios (mobile legends)

Status
Not open for further replies.
i just wanna ask mga master kung maganda ba talaga ang vpn for mobile legends? Nag try kasi ako nang VPN VIP Account for mobile legends po at sad to say red ping ang akin (pinaka nakakalungkot na makita ng mga moba players ang red na signal) kaya ang tanong ko nga po eh meron po ba na vpn na green at yellow ang signal at below 100 ang ping/ms po na para sa ios? Salamat mga masters. More power and Godbless!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 655
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Alexandersh1027

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top