🔒 Closed Smartlte and prepaid .

Status
Not open for further replies.

PHC Neil

Forum Veteran
Paano mo malalaman if ang sim mo ay di block o hindi talaga ma-blocked .

ganto lang , if ever diba sa smart sakaling gagamit ka data , tapos nabigla ka kasi ung location mo nag ON sabay sa data .

if di na yan sasabay mag ON ang location o gps sa data mo means hindi detectable sim mo ni smart (base on my experience with smart)

another one . yung message nila delayed lage ung "It looks like your trying to access a site" darating sakin yan 12 midnight ng gabi .

yan lang :-) if ever di niyo pa alam .
kasi 2weeks na sim ko di pa na block .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Ihateuxd11

Online now

Members online
1,073
Guests online
2,340
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top