Gocomboikya35 in the other world!!!

Status
Not open for further replies.
Mga pabida kasi mga high ranking dito..May pa credit2x pang nalalaman..Akala nila isa lang marunong mag explore..hahay buhay..Hoy secretaccount e-approve mo yung thread ko para mabasa ng madla...Takot ka siguro ano malaman nila pagkatao mo..tsk2
 
Nasa thread din naman nakalagay kung bawal o meron nang nag post dito eh paki delete na lang. Kung makapag react naman kasi. Bat di na lang idelete para di humaba pa usapan.
 
Leonne Patrick Espiritu yan ang name ni secretaccount sa facebook

Search nyo baka magchange name para malaman nyo ang totoo..

Hoy secretaccount admin ka dati sa White Anonymity Network Team noon..So masaya kana?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 9K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
girlieteves

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,713
Total visitors
3,906

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top