🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

octoscorpia23

Journeyman
Pabulong po ng mga secret recipe nyo on how to make a fast and stable connection ni config for injector . Please .
Penge din ng working payload at remote proxy nyo , kung pwede turuan nyo ko pano makanahap nyan .
At saka pano yung no load ? Salamat in advance sa magtuturo .
 
Na try ko na lahat..wala yan..nakakakonek ako minsan kahit walang gswitch..hindi totoo yang no load no promo.. kong totoo yan pinagpistahan na yan...nag trending nga post basahin mo comment negative naman lahat..yong mga konekted daw binawi comment dahil di na konekted..eh pano may natira pang mb plan sa gs..nakakatawa.
 
Na try ko na lahat..wala yan..nakakakonek ako minsan kahit walang gswitch..hindi totoo yang no load no promo.. kong totoo yan pinagpistahan na yan...nag trending nga post basahin mo comment negative naman lahat..yong mga konekted daw binawi comment dahil di na konekted..eh pano may natira pang mb plan sa gs..nakakatawa.
no load naman talaga with gswitch nga lang. hahahaha nadali rin ako ng NO LOAD/NO PROMO na yan. hahaha
 
no load naman talaga with gswitch nga lang. hahahaha nadali rin ako ng NO LOAD/NO PROMO na yan. hahaha
Wala talagang no load no promo..minsan nga si gswitch di kumakagat eh..kelangan pang palit ng payload..treny kong gawin ang lahat na alam ko sa with 2 peso na load hanngang 200 ok lang nag stuck ayaw tumoloy..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 613
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
octoscorpia23

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,214
Total visitors
4,400

Forum statistics

Threads
2,317,367
Posts
29,190,879
Members
1,181,384
Latest member
redfield99
Back
Top