✍️ Arts/Lit Drawing on samsung note?

Status
Not open for further replies.

arieru

Grasshopper
Hello. Tanong ko lang po sana kung madali lang ba magdrawing sa Note series? Like may pressure sensitivity ba sya parang sa mga pen tab na pang pc?

On the go na kasi ako lagi kaya hindi na ko makapag Photoshop :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 760
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
arieru

Online now

Members online
517
Guests online
1,623
Total visitors
2,140

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top