🔒 Closed Vainglory and ml players im asking for stable lowping ehi file

Status
Not open for further replies.

Tork

Honorary Poster
Sa mga players jan pwede maka hingi ng stable low ping .ehi file nyo? Na try ko na ung mga file updated dito, di swak sa ingame ng vainglory may 400ms ingame e, if may .ehi file kayo pwede nyo ba e share sakin? Dont worry di ko xa gagamitin for download and browsing, for moba lang talaga. Thank you in advance...
 
Marami naka upload dito paps search ka lang ung updated.
Na try ko na ung updated at ung mga nka new topics same pa din ung ping.. Hanap nga ako ng open RP para palitan ko.. Pero ang prob yata ung payload nila di compatible sa moba ko
 
Na try ko na ung updated at ung mga nka new topics same pa din ung ping.. Hanap nga ako ng open RP para palitan ko.. Pero ang prob yata ung payload nila di compatible sa moba ko
Hanap ka sir ung mabilis at ok sa location mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bessymae

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,039
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top