🔒 Closed Kwentuhan muna tayo :)

Status
Not open for further replies.

Violinist

Eternal Poster
Mga ka PHC di ko po gustong magpasikat. May gusto lang akong sabihin sa inyo...

Ang dami ko na kasing nakikitang katay katay na topics ngayon. Hindi po leechers ang mga nagshe share sa facebook. Karamihan talaga na nagshe share sa facebook mga ESTABLISHED MEMBERS e. Nakakainis lang. Feeling ko malapit nv mawala freenet dahil dito sa mga nangyayari. Dami kasing pasikat ngayon. Kung ano man po ang nasasagap nating balita dito sa PHCORNER sana dito na lang po kasi. Atin atin na lang po sana iyon bakit kailangan pang magshare? Para sumikat? Di naman kayo sisikat sa mga ginagawa niyo e. Di po kayo magiging famous.

Gusto ko lang sabihin sa inyo na itigil na po ang pagshe share ninyo sa mga iba't ibang sites. Please lang.

Hindi lang para sakin to. PARA SA ATING LAHAT. Kaya please lang. Itigl niyo na pagshe share niyo sa mga iba't ibang sites.

Yon lang po. Salamat ng marami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 553
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Violinist

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,149
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,317,337
Posts
29,190,724
Members
1,181,371
Latest member
kerokun000
Back
Top