🔒 Closed Steel tempest || grabe sa lowping!! pasok na..

Status
Not open for further replies.

Lefy

Eternal Poster
Download »»You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Steel Tempest || Now available!

Okay so, I've been wandering around, and now.. I'm back!

Sa mga di nakaka alam, Ang steel tempest ay First skill ni Yasuo ( Which I love about him ) when he hit 2 Steel tempest to an enemy, The third activation will be a tornado.

Okay so, Di ako magaling sa introductions.. So eto nalang sasabihin ko..

Country: Singapore
Payload: Quadrakill ( 4 payloads )
Speed: Around 2 to 6 mb/s (Rizal area)
Req.: I can connect no load, Rizal area here.. If cannot connect then use gs or promo guys..

Since may nagpatunay na Hindi lahat ng leechers hit n runners, Pag bibigyan ko kayo.. If spotted na madami HNR.. Sa windwall update ko, spoiler na.. Feedback n like guys!


Follow me here : Lefy
 

Attachments

Tama ang desisyon ko na hindi muna I spoiler kasi madaming reponsableng leechers.. Thank you guys!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
P O P O Y

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top