🔒 Closed 9/5/2017 fast shadowsocks servers for sscap/postern

Status
Not open for further replies.
salamat sa share mo pap.. ayaw na komonek nong sscap d2 samen master kaylangan pa e reset yung wifi ko bakit kaya? alam nyu po ba?
Ginagawan na po kasi ng paraan ng globe para ma block ang shadowsocks kaya lumiliit na din yung mga working Ip range... cdc lang sir or change apn hanggang makahanap ng working Ip...
 
Ginagawan na po kasi ng paraan ng globe para ma block ang shadowsocks kaya lumiliit na din yung mga working Ip range... cdc lang sir or change apn hanggang makahanap ng working Ip...
Ginagawan na po kasi ng paraan ng globe para ma block ang shadowsocks kaya lumiliit na din yung mga working Ip range... cdc lang sir or change apn hanggang makahanap ng working Ip...
aaah.. kaya pala.. cge salamat po sa info.. :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 107K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dan877

Online now

Members online
387
Guests online
2,593
Total visitors
2,980

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top