🔒 Closed ⚡⚡freshly made ehi files smartprepaid/lte⚡⚡

Status
Not open for further replies.
uu pero ok lang kasi ako lng naman gumagawa skin at tska dito lang ako nag share eh . . auko sa fb . .dame feeling eh. .at tsaka mas ok dito kasi naka set privacy members lang mkakakita sa thread ko
ah sge baka mamaya makakagawa ako bibigyan kita ng di block rooted
 
ano kaya mgndang promo jan haha pwede kaya wechat dn jan.. pbulong nmn sie nu manual setting s para mkpag try ako ng mga promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Mhaezki

Online now

Members online
1,517
Guests online
3,081
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top