🔒 Closed Globe infinity pa turo po :)

Status
Not open for further replies.

BlackCheetah

Enthusiast
Hello magandang gabi po, ask ko lang po sana kung meron po mayu alam dito kung paano po mag bug ng sim, yung inifinity sim po LTE po, hirap po kasi ng internet dito sa lugar namin puro may capping po. maraming salamat po :).


Admin pag bawal po itong post ko pa delete nalang po
salamat po :)


#PHCornerSupporters
 
ganun ba sir, kasi hirap po tlga ng internet dito sa lugar namin, kaya nag load lang kami sa sim lte.
pero handa naman po ako mag hintay para dito :)
 
wala na si infinity sim kasi katay na ang gosakto.. yan ang ginagawa nila para dumami ang data..

and ts.. bawal po dito ang buy and sell post
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 729
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BlackCheetah

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,483
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,317,265
Posts
29,190,315
Members
1,181,329
Latest member
silverpj241
Back
Top