🔒 Closed Plug n play vpn

Status
Not open for further replies.

Blind-looter

Honorary Poster
Help naman po . Pano po ba mapa stable ung streaming ng plug n play. Di po sya stable sa mga anime sites. Pero youtube stable nman?
 
Ayy ganun ba un boss. Shadowshocks kasi. Sayang pala pera ko dito. Tsk may recommend vpn kaba ung ρáíd vpn din pero stable on streaming and not shadowshocks?
 
Vpn dog sir

una download ka dto sa pHC ng ehi at prx dapat working ah..tapos
Una import mo na un prx tas. Vpn on mo after non open mo vpn dog para maopen mo yun ginamit natin un Postern
Sunod is punta ka sa Injector import mo ehi tapos hit start kung wala ka load ayos lang din..next step is balik ka sa vpn dog hit connect tas pag nagkasusi na ang notif mo ibg sabhin connected kana ang gagawin mo .ngayon on off data o mas tinatawag na CDC trick makikita mo kokonek ka na sa Injector that's all pang Streaming yan.at Downloading BTW I am an established member here new account ko lang to
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-Chill-

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,483
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,317,265
Posts
29,190,315
Members
1,181,329
Latest member
silverpj241
Back
Top