PHC - VitzZz SawyeR
Eternal Poster
Hainako.. Puro goodbye nakikita ko sa thread hainako. . Guys. Wag kayo mag alala. Ganyan talaga ang buhay. Minsan my may gustong mag mag pa alam. Pero minsan my dadating at isisilang muli. Hehehe
Kapit lang. Kung wala kanang makapitan. Kapitan lang..
Kapit lang. Kung wala kanang makapitan. Kapitan lang..
