❓ Help Gswitch error verif. code

Status
Not open for further replies.

Zeiyan

Journeyman
Hello mga ka PHC sino naka experience nito, nag e.error ang verification code nang GSwitch kahit tama nman ..
I even used different sim Globe and TM, even have promo pero wala pa din, ayon d ko magamit si Gswitch no offers tuloy .
Kanina lang yan .. sa makakatulong maraming salamat po.
(See attached for the screenshots)
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-28-22-04-15.webp
    Screenshot_2017-08-28-22-04-15.webp
    28.8 KB · Views: 24
  • Screenshot_2017-08-28-22-03-46.webp
    Screenshot_2017-08-28-22-03-46.webp
    70.2 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 640
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Aztecman

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,604
Total visitors
2,072

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top