🔒 Closed Good evening po mga ka phc

Status
Not open for further replies.
Oo meron pa, bakit? pero di pwde e pag sabi ekakalat lang sa ibang social sites para maka likom ng likes! Napapa aga ung katayan dahil jan..
 
Pahingi naman boss hehe. Kung pwede po sa inyo. Nawala kasi pgka established ko kaya d makatingin sa mga spoiler
 
D po ako makatingin sa spoil hahahaha. Sayang naman. D kasi ako ngbubukas palagi ng ph corner kaya nawawala pagka established ko. :(
 
24/7 bes. Di na nga ako ng FaceBook e.. Dito nko tumatambay.. Mas may matutunan ka dito kesa dun sa facebook
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Gibogibo

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,483
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,317,265
Posts
29,190,315
Members
1,181,329
Latest member
silverpj241
Back
Top