Share ideas tayo. Pero d ako makapag pm sa inyo. Sayang.
bawal jejemon dito.... ayun na.... jajajaja.
..
Pa estab ka muna para masilip mo si 14.. Hirap kasi mag tiwala sa hindi estab..D po ako makatingin sa spoil hahahaha. Sayang naman. D kasi ako ngbubukas palagi ng ph corner kaya nawawala pagka established ko.![]()
OoHahahahahaha sayang. May tanong ako sa inyo mga masters. Palagi ba kayo ngbubukas araw2 ng ph corner?