🔒 Closed Planning to store my configs in a youtube channel

Status
Not open for further replies.
kong planing ka palang naman TS sana wag mo na gawin. i post sa youtubew. ang mga configs moh. ano pa at sa youtube mo pa ippost ano reason moh, kong inaalala mo ung config . eh d post mo manual ung ip. porrt, at pass lang wag na setting ng config.
kalad kad ka pa nyan ng mga members. at parang bawal yan kasi siorado. "papa subscribe mo pa yong chanel mo."(realtalk)
 
paps matanonga kita ano ba yong tintukoy mo na configs na premium kasi ang pagkakaalam ko ng premium ay ung mga ShadowSocks IP Setting, IP, PASS, PORT:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 503
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
AIIZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,234
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,362
Posts
29,190,856
Members
1,181,382
Latest member
jaygkee
Back
Top