๐Ÿ”’ Closed Need help lang.

Status
Not open for further replies.

Joekap

Eternal Poster
Mga ka phc need kunting tip lang.. parang nahihirapan na ako gumamit ng ehi smart bro kickstart user here.. ngayun kasi mahina na nagagawa kung ehi.. for personal use lang naman.. at high ping na ako palagi sa mobile legend. Pero nung una hindi naman ganito after mag update lang ng injector ganito na nangyari.. baka pede maka hingi kunting tip mapabilis ulit.. salamat sa makaka tulong.
 
data compression. palitan mo na yung suki mong ssh. laos na. :3 x-japan ni tcpvpn lowping
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 916
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Midni6th

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top