🔒 Closed Cant register globe switch

Status
Not open for further replies.
Mga sir pahelp po, bakit di po amo maka register sa globe switch.? Pareho naman po ung code na nilagay ko
 

Attachments

  • IMG_20170828_181040_970.webp
    IMG_20170828_181040_970.webp
    50.5 KB · Views: 43
mdali lng yan forcestop mo GS clear data then restart phone chk date and time then reg ulit ok nyan gnyan dn ako kanina
 
Wag po mag panic magbasa po tayo ng ibang thread na baka under maintenance po sila sabi po kasi ng ibang master na baka under maintenance lang si GS salamat po ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 5K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
wagnaz

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top