🔒 Closed Wala na talaga gs :(

Status
Not open for further replies.

PHC_Ros

Established
Kanina mag aaccept sana ako ng offer nag register ako ulit , tinype ko # ko , tapos hinintay ko yung code ng matagal kaso wala parin , clear data ko tapos register ulit so ayun may nag message na code , tapos tinype ko ngunit ang pinakasaklap
Spoiler contents are visible only to Established Members.
potchaaa wala na naman . magsarado kayu Globe mga potchaaa winala nyu na jofom pati na rin GS ? magsarado na kayu
pasensyaa na po
 
ganyan din sakin minsan eh. May ginagawa kasi sila ngayon. Babalik din yan. Yung tinatawag nilang globe at home na 100mbps nadadamay lahat. Pati yung promo nila.
 
Same tayo hahaha invalid. Di yan kasalanan ni globe. Dahil yan sa mga pasikat sa fb. Na mga ungas. Laspag ang free net sa Pinas pati ss may problema na rin.
 
Same tayo hahaha invalid. Di yan kasalanan ni globe. Dahil yan sa mga pasikat sa fb. Na mga ungas. Laspag ang free net sa Pinas pati ss may problema na rin.
 
Madali lang yan oy

After mag resend ng code ni gs
Punta ka sa mgs
Tapos copy mo directly sa keyboard mo yung code
Tapos eh paste mo
Yan lang

Feedback nalang if gagana din sayu hahhahaa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Vineyard

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,520
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,317,265
Posts
29,190,315
Members
1,181,329
Latest member
silverpj241
Back
Top