N NAD REVMED Eternal Poster Aug 28, 2017 #1 Lahat ng prx configuration Hindi gumana sakin kahit nag cdc na ako pa help naman mga boss ..
Y Yokaiwa Journeyman Aug 28, 2017 #2 Ano ba i.p nakuha mo sa pag cdc mo? Try mo hanap ng 10.79.x.x na i.p. po kasi yan lang din ang i.p na gumagana sakin. Sana makatulong
Ano ba i.p nakuha mo sa pag cdc mo? Try mo hanap ng 10.79.x.x na i.p. po kasi yan lang din ang i.p na gumagana sakin. Sana makatulong
Z zandy10 Honorary Poster Aug 28, 2017 #3 Kailangan po 10.xxx or 100.113 pataas ang IP nyo para kumonect sa postern
Y Yokaiwa Journeyman Aug 28, 2017 #5 https://phcorner.org/t/shadowtrick.388522/ Check this thread nalang para may guide ka sa mga i.p.. Credits pala sa may.ari ng thread hehe
https://phcorner.org/t/shadowtrick.388522/ Check this thread nalang para may guide ka sa mga i.p.. Credits pala sa may.ari ng thread hehe