🔒 Closed 936 modem power only fix

Status
Not open for further replies.

PrinceShin

Eternal Poster
Mga ka phc na sanay mag revive nung 936 na power only pa tut naman po bakit po ganto response nung CMD ko pag sinesend ko yung code? yung sa iba po kasi hindi ganyan yung lumalabas. tama naman po yung process ko sana po matulungan nyo ako salamat po! :)

edit:
Pano po maglagay ng image hehe ayaw lumalabas ehh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 478
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PrinceShin

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top