🔒 Closed Reward reward reward

Status
Not open for further replies.
may tig 35 na 2gb.. so 35x3 = 105 pesos.. 6gb of data compare sa 880.. sa tingin mo worth it ba yan?..

paano kung may 900 load ka.. im sure masusubscribe yun. for 10pts reward points? di makatarungan
boss sa reward points ata tinutukoy niya
ibig sabihin hindi ito magproprocess pero may makukuha ka reward points
 
Di na ako nakakatext sa 8888 or 8080 nablock na ako dahil sa mga bugging tricks huhu pati pagregister magdadial muna ako ng *143# para lang makaregister
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 4K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
robdcj03

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top