Guys pahelo naman ayaw gumana yong ss acc ko.yung sa ttkk ano ba problema dito.tama naman ang lagay ko q sa postern..or katay na ang site na yan..please help
Ganun talaga paps ngayon mahina si postern ngayon lahat nakakaranas nyan di lang ikaw di lang ikaw ang nahihirapan hahahah napakanta ako sa post mo paps hahaha