๐Ÿ”’ Closed Baka may reserve po kau ehi for mobile legends..

Status
Not open for further replies.

Pringles08

Honorary Poster
Baka may reserve po kau ehi na pde sa mobile legends hehe.. Ung mga master ksi ng low ping hndi pa sila nag uupdate.. Baka meron po kau pashare naman.. Salamat in advance sa tutugon
 
Meron ako kaso stop muna ako mag share..kasi simpleng feedback d nila magawa...palagi na lang thanks sa share..hahahaha

P.s
D ko din alam kung sa gagawa ng ssh na pwede ma share...hehehe
 
antayin mo si PHC TNT-mamaw. sa tuesday or wednesday pa yun magoonline. same bawi siya updats. gtm/tnt :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 532
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mlacanaria024

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,245
Total visitors
4,415

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top