💕 Dating/Love Two timer

Status
Not open for further replies.
Naman. Sinungaling eh. Ano naman mapapala ko sa ganyang tao. Ubod ng sinungaling:):)
Gaya nang sabi niya :)
SINUNGALING --

Love story mo ba idol?
Huwag mong sabihing isa ka din sa mga martir? Sad

sorry, pero
TATAWAGIN kitang ***** kapag ginawa mo yan (patuloy siyang mahalin) . Esep-esep
 
Paano mo sya i bbreak kung hindi mo sya makontak... Hahaha
Oh my gulay --
***** ka nga idol, oh wait hindi na kita idol. Niloko kana, gusto mo pang magkaroon kayo ng formal break up? Di na uso yun.
Naman. Kinakawawa mo lang sarili mo niyan. Marami pa diyan.

Ps. Huwag mong dibdibin ang pagsabi ko sayo ng ***** idol :) :)

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 898
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Ricknew

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top