sulitin mo nlng ung bug, wag kna mang bash tsktsknakapost na pla sa fb tas pinost mo pa dito hahaha talino. iestab mo paps.
shouting pa sya e, di alam ang internet ethics xD cancer talagaHahaha astig mag post step by step pa talaga hahahaha
Hahahaha oo nga paps kangtanga lang haha sigurado tuwang tuwa ang mga nakabasa malaki pa mukha ang tawa kaya pala nabagal na reply ng 4438 gawa nya pinagkalat pa ng lintik hahahashouting pa sya e, di alam ang internet ethics xD cancer talaga
Sinabi mo pa pre. HahahaMga pasikat na teenagers/hs/shs students!
First time maka "h@ck" (bug) ganyan na, mga feeling matalino.
Mga pasaway talaga mga batang 21st century sarap batukan!
ayan ung mga taong hnd alam ang struggle ng pag hahanap ng bug o tricks. Dati last year wlang lumalabas dito tagal kong nagpaleacher pero walang leak. Ngayon oras lang pag ffiestahan na sa facebook xDHahahaha oo nga paps kangtanga lang haha sigurado tuwang tuwa ang mga nakabasa malaki pa mukha ang tawa kaya pala nabagal na reply ng 4438 gawa nya pinagkalat pa ng lintik hahaha