🔒 Closed Ehi no load no promo (clarification lang po ito)

Status
Not open for further replies.

Master Sgt SandMan

Forum Veteran
Gumagana talaga yung no need load sa tm at globe, kaso sa na experienced ko parang may limit din...

Tama ba ako? Kung mali ako paki explain po...

Please respect nalang sa post na to :)
Open for negative comments hehe
 
Yes,, kase may mayroong MB Allocation payan na Hindi lamang napapansin
 
Never pa ako nakaconnect jn sa mga http injector na yan saklap hehe postern lang gumagana skn. Ewan ko ba jn sa http injector ang bad bad skn haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 911
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Master Sgt SandMan

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top