🔒 Closed Globe switch almost 8gb data

Status
Not open for further replies.

wonttakelong

Honorary Poster
Mga ka ph , inaccept ko lahat ng offer sa globeswitch nung nakaraan at inipon ko ! Naka 7.8GB din yun lahat . Ngayon 4.4GB nalang ! Nung pumotok yung gocombo ni globe di kona sya nagamit !

See proof below! Ang saya kahit expired na yung gocombo ko sa september 24 , may globeswitch pa ako para kay injector !

Sa mga di nakaka alam , kung ala na kayong mga free offers from globeswitch bili kayo ng bagong sim at babalik lahat ng free offers ni globe.

Ayun lang ! Sana may matulungan ako ng kauntiTMPDOODLE1503836745774.jpg TMPDOODLE1503836745774.jpg
 
medyo nalito ako sa sinabi mo ts. para bumalik yung offers ng gs switch dapat bumili ng bagong sim. db natural na yun na may fresh offers ang bagong sim?

anyway, nice share po. salamat.
 
Pansin ko nga naapektohan yun GS sa mga Combo promo. Sa isang 20mb na accept ko eh nababypass upto 100mb capped tas kinabukasan ulit kokonek ulit.. ngayon nagtx na si globe pinapa update yun gs ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
B o r u t o

Online now

Members online
986
Guests online
2,612
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top