🔵 Globe Di na mauulit

Status
Not open for further replies.
Anong goodvibes jan?
Report na yan
Hahaha, mas may sense pa ang comments kesa sa thread mo TS~ xD
Magjojoke pa eh.
joke ka pang animal ka
Joke pa TS..
HAHAHA kawawa naman si TS. pasaway ka kasi
smh.. anu to??

Paasa, report
reported..wrong section..di ito gag and jokes..
Doon ka sa joke section gumawa ng jokes, wag dito, reported
Hahaha, mas may sense pa ang comments kesa sa thread mo TS~ xD
Hahaha, mas may sense pa ang comments kesa sa thread mo TS~ xD

Sorry po :) ang intensyon ko po ay maganda sorry po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Yato101

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,399
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top