🔒 Closed No load payload or bug payload!magtulong tayo pasok ka dito kung alam mo

Status
Not open for further replies.

EL CHAPO

Forum Veteran
puro ganyan lang! di tinutuloy para magconnect ano pa kaya yung ibang aayusin para magtuloy? injecting lang kasi pag ni normal connect ko pero pag may buburahin ako sa payload nag 400 or 403 pero di naman nagtutuloy
 

Attachments

  • 1.webp
    1.webp
    68.9 KB · Views: 156
  • 2.webp
    2.webp
    70.5 KB · Views: 143
  • 3.webp
    3.webp
    34 KB · Views: 155
<b>[auth]INJECT You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. [protocol][crlf]Host: googledrive.com[crlf]X-Online-Host: googledrive.com[crlf]X-Forward-Host: googledrive.com[crlf]X-Forwarded-For: googledrive.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]User-Agent: [ua][crlf]Referer: googledrive.com[crlf][crlf][split][netData][crlf][crlf][cr][lf][realData]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Chickencow

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,537
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top