🔒 Closed Downloading trick

Status
Not open for further replies.
Okay lang yan sir .. Same lang tayo :) kahit my ehi pa ako yun nalang natitira sa akin :) kaylangan parin si gswitch sa ehi na ginagawa ko .. Makaka bawawi rin tayo next time :) makaka bigay tin tayo next time tiis lang .
Salamuch ,Pero baka mahirap tayo makaahoN,mageexperiment nalang ako dahil magiging secret system itong Site nato dahil dami nang nakatay baka wala ng magpost ng Freenet Tricks except ehi and shadowsocks
 
Salamuch ,Pero baka mahirap tayo makaahoN,mageexperiment nalang ako dahil magiging secret system itong Site nato dahil dami nang nakatay baka wala ng magpost ng Freenet Tricks except ehi and shadowsocks
Wag na muna tayo mag post ng net tricks saka nalang muna .. Pa walain muna natin ang pag ka active ni globibo.
 
di ako madrama pre ,nagsasabi ako ng tutuo ,nong una kasi ,dumami followers ko dahil sa MGC tricks/ehi na OPEN hindi nakaClose as in open lahat payload,ssh ,ngayon na nakatay ,asa ako ngayon sa ShadowSocks at Ehi na need Promo ,isa pa hina nang Signal dito sa tinirhan namn 3G lang nong, sa bahay 4G 2Mbps kahit shadowsocks at kung ehi mga 3Mbps pataas ,lunkot na ngayon dahil dami nang kinatay ng GTM,buti nalang buggy tong sim ko dahil pagaaccept ako ng 20MB up to 150mb madodownload gamit ang ehi
Nilahat mo kasi e , buti pa ako may natatago pang screto hahaha ~XD , katulad mo trend din mga ehi ko kaso dahil ang daming report at projects nde nako nag update haha. May mga pumalit naman sakin e. ~XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
PHC - Drace

Online now

Members online
1,184
Guests online
3,256
Total visitors
4,440

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top