๐Ÿ”’ Closed Ios sadlife

Status
Not open for further replies.

CL182

Fanatic
Medyo sadlife tayo sa freenet mga ka-IOS
pahirapan magconnect sa waterdrop at hotvpn ngayon. Sana may hanap tayo na bago :)
 
Meron pong mga ฯรกรญd vip ss accs , isa po ako sa gmgmit ng gnun, nde naman mahirap magconnect
 
Kuha po kayo VPS nyo tas gawa sariling shadowsocks sure gagana sa waterdrop.. may bayad nga lang pero di naman kamahalan
 
Kahit siguro my mahanap na bago ganun din pinapatay globe/tm ang ip address na pwede mag connect kaya pahirapan na hindi na mabbigla oneday ayaw na talaga mag connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Mcledor

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top