🔒 Closed Paano po ung payamaya?

Status
Not open for further replies.
Pwede kang mag-send at mag receive ng money,
magkakaroon ka rin ng Virtual Credit Card na pwedeng pwede sa Paypal at Online Shopping,

Pero before ka maka-send ng pera/ magbayad ng bills, kailangan mo muna mag-verify,
kailangan mo ilagay personal information mo at valid ID ata

Personally ginagamit ko ang paymaya para makapag register ako sa GoSurf99 ng globe dahil sa paymaya nalang mayroon ng GS99
 
Pay maya parang CC LANG na nilo loadan mo. Link sa google mo then pwede mona gamitin pang recharge. Tax free pa :)
 
download ka ng paymaya apps, your choice android/iphone.

Virtual Debit Card - just register your number, Ok ka na.

Parang phone lang, e-load lang sa mga Load-Up Partners.

try sa 7-Eleven, madali lang ang process, may kiosk sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
eskemberdu

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top