🔒 Closed Paano po ma solve ito?

Status
Not open for further replies.
di yan sa phone, sa sim yan. di ko alam kung bakit may topak yung ibang sim kadalasan ung mga bago pa. may isa akong sim na ganyan, bumili nalanag ako bago buset na globe
 
sge po salamat po sa lahat ng nag fe-feedback Not working po yung ibang advise pero ok...lng tapos yung iba ehh try ko na lng mag dL ng gosms or baka sa sim po talaga ito bili na lng ako ng bago thanks po.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Deathproxy_09

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top