🔒 Closed Advice? for purchasing 2nd iphone

Status
Not open for further replies.

Gardsqt

Honorary Poster
Ano po bang mga dapat i check pag mag ba buy ka ng 2nd Hand na iPhone? to check if legit, to check if okay, tsaka yung gpp ano po yun HAHAHAHA :3 advice naman po. nag babalak po kase ako bumili e. tia po :)
 
regartabios Yung gpp po, siya yung magsisilbing unlock sa iPhone para gumana yung sim. And dapat po walang naka install na icloud sa phone. Check mo yung IMEI sa online if original also mapapansin mo naman agad yun kapag hindi orig sa os pa lang.
 
Check mo din ung lcd screen marami ako nababasa na maraming fake na lcd na naglalabasan. D ko maexplain kung pano eh at first look kc malalaman mo na kung fake ung lcd kung pamilyar ka sa iphone. Basta hd ung legit iphone screen. Search mo n lng kay pareng google kung pano malaman
 
maraming maraming salamat po mga master :))) isa papo pala. may pag asa bang maopenlinr yung Lenovo s90 sisley ko ng libre? meron po ba tayo dito ng ganun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Gardsqt

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top