🔒 Closed (question)postern, shadowsocks, http injector for android.

Status
Not open for further replies.

eatfoods

Honorary Poster
Mga boss, ang dami ko pong nakikitang mga ehi na no load. Pero ni isa wala pong gumagana sakin. Simut na simut na sakin si gswitch. Un lang ang effective.

Ayaw din gumana ng poster kahit nung bago palang. Pang lte lang ba to? 3g lang kasi signal samin.

Shadowsocks pang pc lang ba tlga sya?

Sscap eto di ko na try. Pang pc lang ata tlga to.

Area ko bulacan.
Help lang mga boss.
Maraming maraming salamat sa papansin at mag bibigay ng tulong at payo.

Ps. Kasama ako sa mga GOCOMBOIYAK35 na di umabot. At yung bagong GOCOMBOKATAY19
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 855
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eatfoods

Online now

Members online
994
Guests online
2,593
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top