🔒 Closed Okay po ba ito?

Status
Not open for further replies.

ronaldzzz

Eternal Poster
actually accidentally ko na unsubscribe yung gosurf ko yung 1month 56gb patong patong ng 8gb d ako naka tulog sa sobrang lungkot hayss Then tapos nag reg ako ng IKYA35 bumalik siya naging 58gb
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-27-07-19-37-368_com.android.mms.webp
    Screenshot_2017-08-27-07-19-37-368_com.android.mms.webp
    71.1 KB · Views: 82
  • Screenshot_2017-08-27-07-19-30-153_com.android.mms.webp
    Screenshot_2017-08-27-07-19-30-153_com.android.mms.webp
    78.4 KB · Views: 58
  • Screenshot_2017-08-27-07-19-42-764_com.android.mms.webp
    Screenshot_2017-08-27-07-19-42-764_com.android.mms.webp
    74.1 KB · Views: 58
2gb kc tlga ang yung niregister mo TS.. Kaso yung sa expiration parang tsambahan ata na minsan mag 1 month, minsan 1 day lang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 816
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
pakipot

Online now

Members online
516
Guests online
2,247
Total visitors
2,763

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top