🔒 Closed Mga bossing pa try nga nitong tnt hpi ko ..

Status
Not open for further replies.

dansonking

Eternal Poster
mga bossing pa try nga nitong TNT hpi ko ..
badtrip kasi ako sa globobo kaya nag bomba muna ako
fast connect
low ping ,5 day sgdo server
yung bilis ?? yan lang ang kaya dito sa location ko wala pa kasing 4g samin para sa smart tnt ehh,GTM lang ang meron ..

Good for all (alam nio na yun)
wag lang torrent mga boss ha

need promo to mga bossing yung TP10 send to 3545 tapos T2 send to 4545 X3 = 16 php
kung no cap ba ito try nio na lang mga boss ingat lang sa block ha laruin nio yung apn nio :)
upadate na lang ako ng GTM hpi or ehi pag may magandang promo na ulit but now bomba muna ako :)

so ito na >> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1121.webp

12121.webp sa1.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 990
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
uchihajer

Trending Topics

Online now

Members online
598
Guests online
1,855
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top